Sáng ngày 20/12/2022, huyện Khánh Vĩnh tổ chức hội nghị gặp mặt, biểu dương người có uy tín, già làng tiêu biểu trong đồng bào dân tộc thiểu số huyện. Đồng chí Mấu Văn Phi - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy chủ trì Hội nghị. Tham dự hội nghị có đại diện lãnh đạo Ban Dân tộc tỉnh; Công an tỉnh; các phòng, ban, cơ quan huyện, đặc biệt có sự tham dự của 50 già làng, người có uy tín tiêu biểu trong đồng bào dân tộc thiểu số huyện Khánh Vĩnh.

Hình ảnh: Đồng chí Đặng Văn Tuấn - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy phát biểu tại Hội nghị

Tại Hội nghị, đồng chí Ca Tông Thị Mến - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Khánh Vĩnh thay mặt lãnh đạo huyện thông tin về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng năm 2022 của huyện Khánh Vĩnh và báo cáo đánh giá vai trò, hoạt động của người có uy tín, già làng tiêu biểu trong đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện năm 2022. Theo đó, trong những năm qua, người có uy tín, già làng trong đồng bào dân tộc thiểu số huyện Khánh Vĩnh đã phát huy vai trò là hạt nhân, nêu gương sáng không quản ngại khó khăn, đi từng ngõ, gõ từng nhà, vận động bà con tham gia thực hiện chủ trương, chính sách về phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng an ninh, giữ gìn và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc, xây dựng khối đại đoàn kết dân tộc, xây dựng ý chí tự giác, chấp hành pháp luật cho người dân trong cộng đồng. Đồng thời tích cực tuyên truyền, vận động đồng bào ở địa bàn, khu dân cư tăng cường đoàn kết thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước, các Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”, “Ngày vì người nghèo”, “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”… Cùng với đó, người có uy tín, già làng trên địa bàn huyện còn tích cực tham gia xây dựng Đảng, bảo vệ chính quyền; tham gia phát triển kinh tế, xóa đói, giảm nghèo vươn lên làm giàu chính đáng; bảo tồn và phát huy giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc mình.

Hình ảnh:Quang cảnh Hội nghị

 

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Mấu Văn Phi - Bí thư Huyện ủy đã ghi nhận và biểu dương những đóng góp quý báu của người có uy tín, các già làng trong đồng bào dân tộc thiểu số thời gian qua, đã góp phần vào sự phát triển của huyện nhà. Đồng thời đồng chí đề nghị trong thời gian tới, người có uy tín, già làng tiếp tục phát huy vai trò, là tấm gương sáng, là thước đo chuẩn mực cho con cháu học tập, noi theo; tiếp tục đóng góp công sức cho các phong trào thi đua yêu nước; tăng cường khối đại đoàn kết dân tộc, tuyên truyền và thực hiện tốt chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà bước nhằm góp phần xây dựng huyện Khánh Vĩnh ngày càng phát triển.  

Lãnh đạo huyện tặng quà cho các đồng chí  già làng, người có uy tín tiêu biểu

Dịp này, lãnh đạo huyện đã trao 50 suất quà cho người có uy tín, già làng tiêu biểu năm 2022.

                                                                                                              Nguyễn Hoàng My - TGHU 

 

 

Hình ảnh: Đồng chí Đặng Văn Tuấn - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy phát biểu tại Hội nghị Tại Hội nghị, đồng chí Ca Tông Thị Mến - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Khánh Vĩnh thay mặt lãnh đạo huyện thông tin về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng năm 2022 của huyện Khánh Vĩnh và báo cáo đánh giá vai trò, hoạt động của người có uy tín, già làng tiêu biểu trong đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện năm 2022. Theo đó, trong những năm qua, người có uy tín, già làng trong đồng bào dân tộc thiểu số huyện Khánh Vĩnh đã phát huy vai trò là hạt nhân, nêu gương sáng không quản ngại kh

Tin khác cùng chủ đề

Niềm tin mới, khí thế mới, động lực mới, toàn ngành Tuyên giáo tiếp tục đoàn kết, phấn đấu hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ chính trị được giao
 Thực hiện sắp xếp đơn vị hành chính cấp huyện, cấp xã thận trọng, phù hợp, bảo đảm hiệu quả
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng: "Tập trung làm tốt công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị"
Phê duyệt danh mục dự án kêu gọi đầu tư đến năm 2025
Các điểm du lịch ở Nha Trang hút khách dịp lễ
Công bố và trao 4 quyết định về công tác cán bộ

Gửi bình luận của bạn