UBND tỉnh Khánh Hòa vừa có quyết định phê duyệt danh mục dự án kêu gọi vốn đầu tư ngoài ngân sách trên địa bàn tỉnh đến năm 2025, định hướng đến năm 2030.

Phê duyệt danh mục dự án kêu gọi đầu tư đến năm 2025
Phê duyệt danh mục dự án kêu gọi đầu tư đến năm 2025

UBND tỉnh Khánh Hòa vừa có quyết định phê duyệt danh mục dự án kêu gọi vốn đầu tư ngoài ngân sách trên địa bàn tỉnh đến năm 2025, định hướng đến năm 2030.


Theo đó, Sở Kế hoạch và Đầu tư chủ trì, phối hợp Ban Quản lý Khu Kinh tế Vân Phong và các sở, ngành, UBND các huyện, thị xã, thành phố có liên quan, căn cứ danh mục dự án được phê duyệt, tổ chức kêu gọi nhà đầu tư tham gia nghiên cứu và đầu tư theo quy định hiện hành; kịp thời tham mưu UBND tỉnh cập nhật lại danh mục dự án theo đúng quy định sau khi các quy hoạch có liên quan đến năm 2040, tầm nhìn đến năm 2050 (Quy hoạch chung thành phố Nha Trang; Quy hoạch chung đô thị mới huyện Cam Lâm và quy hoạch phân khu...) được cấp có thẩm quyền phê duyệt.


Theo danh sách, có tổng cộng 122 dự án kêu gọi đầu tư trên địa bàn toàn tỉnh. Trong đó, TP. Nha Trang có 47 dự án; TP. Cam Ranh có 13 dự án; thị xã Ninh Hòa có 14 dự án; huyện Cam Lâm có 4 dự án; huyện Diên Khánh có 15 dự án; huyện Vạn Ninh có 2 dự án; huyện Khánh Vĩnh có 10 dự án và huyện Khánh Sơn có 17 dự án.


K.X

 

UBND tỉnh Khánh Hòa vừa có quyết định phê duyệt danh mục dự án kêu gọi vốn đầu tư ngoài ngân sách trên địa bàn tỉnh đến năm 2025, định hướng đến năm 2030. Theo đó, Sở Kế hoạch và Đầu tư chủ trì, phối hợp Ban Quản lý Khu Kinh tế Vân Phong và các sở, ngành, UBND các huyện, thị xã, thành phố có liên quan, căn cứ danh mục dự án được phê duyệt, tổ chức kêu gọi nhà đầu tư tham gia nghiên cứu và đầu tư theo quy định hiện hành; kịp thời tham mưu UBND tỉnh cập nhật lại danh mục dự án theo đúng quy định sau khi các quy hoạch có liên quan đến năm 2040, tầm nhìn đến năm 2050 (Quy hoạch chung thành phố Nha Trang; Quy hoạch chung đô thị mới huyện Cam Lâm và quy hoạch phân khu...) được cấp có thẩm quyền phê duy

Tin khác cùng chủ đề

Niềm tin mới, khí thế mới, động lực mới, toàn ngành Tuyên giáo tiếp tục đoàn kết, phấn đấu hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ chính trị được giao
 Thực hiện sắp xếp đơn vị hành chính cấp huyện, cấp xã thận trọng, phù hợp, bảo đảm hiệu quả
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng: "Tập trung làm tốt công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị"
Các điểm du lịch ở Nha Trang hút khách dịp lễ
Công bố và trao 4 quyết định về công tác cán bộ
Phát biểu của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng khai mạc Hội nghị Trung ương 8 khóa XIII

Gửi bình luận của bạn